วันพฤหัสบดีที่ 26 มีนาคม พ.ศ. 2558

รายได้เสริม ขายข้าวไข่เจียวเป็นงานเสริม งานพิเศษที่หลากหลายเมนู

รายได้เสริมข้าวไข่เจียว
ข้าวไข่เจียวนับว่าเป็นอาหารที่ง่ายมากๆ และแต่ละครั้งที่ได้กลิ่นเราก็จะอยากกิน และไข่เจียวนี้เราสารมารถดัดแปลงได้หลายอย่าง จะใส่เครื่องอะไรแล้วทอดออกมาก็อร่อย มันจึงฃทำให้เกิดความหลากหลายเราลองมาทำขายเป็นรายได้เสริมกันดีกว่าค่ะ
หลากหลายเมนู ขายข้าวไข่เจียวเป็นรายได้เสริม
ครั้งนี้เราจะขอนำเสนอไอเดียร์ที่หลากหลายของเมนูข้าวไข่เจียวแลัวคุณสามารถเลือกใส่ได้ตามใจชอบได้อีกด้วย สามารถแบ่งออกได้เป็น 2 กลุ่มคือ กลุ่มเนื้อสัตว์และกลุ่มพืชผัก เรามาดูกันเลยค่ะ

กลุ่มเนื้อสัตว์ 


กลุ่มพืชผัก

ทุกเมนูท่านสามารถดัดแปลงได้ตามความชอบนี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยเท่านั้นเอง
รายได้เสริมอื่นที่น่าสนใจ
รายได้เสริมทำที่บ้าน

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น