วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2558

ทำงานทุกวันก็ได้เงินเท่าเดิมแต่ถ้าหางานเสริม งานพิเศษทำเป็นรายได้เสริมเพิ่มเงินได้อีกทาง

รายได้เสริมดีดี
ใครที่อยากหารายได้เสริม งานเสริม งานพิเศษ มาทางนี้เพราะท่านคือผู้ที่คิดดีแล้วกับการหารายได้เสริมทำเพิ่ม การที่เราทำงานเดิมๆเราก็ได้เงินเท่าเดิม ถ้าเราหารายได้เสริมทำเพิ่มเราต้องได้เงินเพิ่มขึ้นแน่นอน แต่งานที่เหมาะกับทุกท่านคืองานนี้แหละ เราพเลือกเวลาทำงานได้ ทำงานที่ได้เลย
ลักษณะงาน

  1. งานคีย์ข้อมูล
  2. งานทำที่บ้าน
คุณสมบัติ

  1. อายุ 18 ปีขึ้นไป
  2. การศึกษา ม.3 ขึ้นไป
  3. พักอยู่ กทม.และปริมณฑล
  4. ใช้งานคอมพิวเตอร์ได้
  5. มีความรับผิดชอบ
เอกสารที่ต้องใช้

  1. สำเนาบัตรประชาชน      1    ฉบับ
  2. สำเนาสมุดเงินฝาก        1    ฉบับ
  3. รหัสรับงาน   199652   จดมาเพื่อรับงาน
สนใจติดต่อรายได้เสริมดีดี ได้ที่คุณเบญจมาศ โทร 099-165-6801 ได้ทุกวันเวลา 8.30-20.30 น.

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น