วันอังคารที่ 24 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

ชีวิตเราใช้ซะ หารายได้เสริม งานเสริม งานพิเศษทำเพื่อเราจะได้มีเงินไว้ใช้ชีวิต

รายได้เสริม-เกิด
คุณเคยคิดไหมว่า "เราเกิดมาทำไม " เชื่อค่ะว่าเราจะได้คำตอบที่หลากหลาย แต่หนึ่งในคำตอบที่ทุกคนคิดอาจะมีคำว่า "เราเกิดมาเพื่อคนที่เรารัก และหางาน หาเงินเพื่อให้เขาไม่ลำบาก  ถ้ามีงานทำอยุ่แล้วก็หารายได้เสริม งานเสริม งานพิเศษทำควบคู่กันไปเป็นรายได้เสริมหลายๆทางดีกว่า

ลักษณะงาน
  1. รับงานไปทำที่บ้าน
  2. งานคีย์ข้อมูล
คุณสมบัติ
  1. อายุ 18 ปีขึ้นไป
  2. จบการศึกษา ม. 3 ขึ้นไป
  3. มีความรับผิดชอบ ตรงเวลา
  4. พักอาศัยอยู่ กทม.
  5. มีคอมพิวเตอร์เป้นของตนเอง
เอกสารที่ต้องใช้
  1. สำเนาบัตรประชาชน  1  ฉบับ
  2. สำเนาสมุดเงินฝาก    1  ฉบับ
  3. รหัสรับงาน  G-187840  จดมาเพื่อรับงาน
สนใจรายได้เสริมงานเสริมติดต่อสอบถามได้ที่ คุณชญาภา โทร 099-165-6891 ได้ทุกวัน 

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น